วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ผีค่ายลูกเสือ

เรื่องลี้ลับในสถาบันที่เราจะเล่าให้ฟังวันนี้ เกิดขึ้นกับน้องสาวแท้ๆ ของเราเอง ในวันที่ไปเข้าค่ายลูกเสือยุวกาชาติ ที่ ร.ร. แห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น !!

เด็กดีดอทคอม :: เรื่องลี้ลับ : ผีค่ายลูกเสือ

           เรื่องเกิดขึ้นตอนนอนในคืนแรกที่ค่ายค่ะ น้องของเรานั้นได้นอนที่อาคาร 2 ซึ่งรุ่นพี่เคยเล่ากันว่า อาคารนี้มีคนผูกคอตาย โดยห้องที่มีคนผูกคอตายนั้นถัดไปจากห้องที่น้องเรานอนเพียง 4 ห้อง เวลาขณะนั้นน้องเราที่กำลังจะนอน และพวกเพื่อนๆ ในห้องก็ช่วยกันจัดที่นอน แล้วก็มีเพื่อนคนนึงเอาโต๊ะกับเก้าอี้ไปวางไว้ใต้คานห้อง ซึ่งตั้งให้เก้าอี้นั้นวางอยู่บนโต๊ะ เพราะว่าเพื่อนน้องเราจะกางมุ้งแล้วหาที่เกี่ยวไม่ได้

           จู่ๆ ก็มีเพื่อนคนนึงที่นอนในห้องเดียวกันทักติดตลกขำๆ มาว่า เฮ้ย! แกคว่ำเก้าอี้ก็ได้ ตั้งแบบนี้เดี๋ยวก็มีคนมานั่งหรอก แต่เพื่อนคนนั้นก็ไม่สนใจ แล้วพอจัดที่นอนเสร็จทุกคนก็พากันนอน น้องเราเขาได้นอนตรงติดประตูพอดีแล้วหันหลังเข้าประตู

           ปกติน้องของเราจะเป็นคนหลับยากอยู่แล้ว ในคืนนั้นเวลาล่วงเลยไปเกือบเที่ยงคืนก็ยังไม่หลับ พอนอนไปสักพัก น้องเราก็รู้สึกเหมือนมีคนมานั่งจ้องอยู่ข้างหลัง ซึ่งตอนนั้นก็คิดว่าคงเป็นพี่เลี้ยงที่มาดูว่าหลับ หรือยัง น้องเราจึงแกล้งทำเป็นหลับ

           สักพักน้องเราเริ่มรู้สึกว่าพี่เลี้ยงที่มาตรวจตอนดึกๆ คงจะไปแล้ว น้องเราเลยลองลืมตาดู เมื่อลืมตาก็พบว่า เห็นเป็นคนนั่งอยู่บนเก้าอี้ที่อยู่กลางห้อง น้องบอกว่าเห็นเป็นผู้หญิงผมยาวๆ ใส่ชุดสีขาว นั่งแบบไม่ขยับตัวเลย น้องเรารีบหลับต่อเลย จนพอเช้าวันรุ่งขึ้นน้องเราถึงกับตะลึง เพราะเพื่อนที่นอนห้องเดียวกัน เจอผู้หญิงคนนั้นเหมือนกันทั้งห้อง บางคนถึงกับนอนไม่หลับไปทั้งคืน เพราะภาพที่เห็นมันหลอนมากกก !!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น