วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ห้องน้ำโรงอาหาร

ล่าสุดเรื่องลี้ลับในสถาบันที่จะนำมาบอกต่อกันในสัปดาห์นี้ เป็นตำนานที่เกิดขึ้นในห้องน้ำของโรงแห่งหนึ่ง จนรุ่นพี่ และอาจารย์หลายๆ คนต่างผวากันทั้งตึก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปอ่านจากเรื่องของ น้อง Kumo กันเลยครับ

             สวัสดีค่ะ พี่ลาเต้ และเพื่อนๆ ชาวเด็กดีทุกคน เรื่องลี้ลับในสถาบันที่เราจะเล่าให้ฟังนี้วันนี้ เป็นเรื่องที่เจอกับตัวเอง พร้อมกับเพื่อนเราอีกสองคน ซึ่งเรียกได้ว่าน่ากลัวมากเลยทีเดียว ตอนนั้นเราอยู่ ม.2 (ปัจจุบันอยู่ ม.3) ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง (ไม่ขอบอกชื่อเพราะจะทำให้โรงเรียนเสื่อมเสียชื่อเสียง) ปกติเราจะนั่งวาดการ์ตูนอยู่กับเพื่อนที่โรงเรียนอีกสองคนที่เป็นผู้ชาย

เด็กดีดอทคอม :: เรื่องลี้ลับ : ห้องน้ำโรงอาหาร

             จนกระทั่งเย็นวันหนึ่ง เราเกิดปวดท้อง และต้องเข้าห้องน้ำขึ้นมาทันที แต่ห้องน้ำอื่นตามอาคารต่างๆ ได้ปิดหมดจนเหลือแต่ที่ห้องน้ำโรงอาหาร เราก็เลยจึงชวนเพื่อนอีกสองคนไป ซึ่งเพื่อนชายก็ยืนรออยู่ด้านนอก ตอนที่เราเข้าไปนั่นแหละ จู่ๆ เราก็ได้ยินเสียงมาจากห้องน้ำด้านในสุด แรกๆ ก็คิดว่าไม่มีอะไรภารโรงคงจะเข้ามา เราก็เลยเลือกที่จะเข้าห้องเเรกๆ เพราะเคยได้ยินเรื่องเฮี้ยนเกี่ยวกับห้องน้ำนี้ตั้งแต่ตอน ม.1 เหมือนกัน

             พอระหว่างเข้าห้องน้ำ เราก็ได้ยินเสียงเหมือนคนใส่รองเท้าส้นสูงเดินเข้ามา ตอนนั้นเรานึกถึงเรื่องที่รุ่นพี่ๆ ชอบเล่าคือ ส่วนใหญ่มักจะได้ยินเสียงรองเท้าส้นสูงแบบนี้ตอนเข้าห้องน้ำ เราจึงรีบออกมาทันทีที่ทำธุระเสร็จ

             ระหว่างที่เปิดประตูห้องน้ำออกมา พอผมหันกลับไป ก็เห็นผู้หญิงคนนึงยืนก้มหน้าอยู่ และไม่มีเท้า!! เท่านั้นล่ะเรากับเพื่อนอีกสองก็โกยอ้าวไปเลย หลังจากนั้นหลายวัน เราก็ได้มาทำบุญ (ในโรงเรียนจะมีการทำบุญทุกวันพุธ) และตั้งแต่นั้น เราก็ไม่กล้าเข้าห้องน้ำในโรงอาหารนั้นอีกเลย

            พอหลังจากเหตุการณ์ในวันนั้นเราก็ได้ยินรุ่นพี่ๆ เล่ากันมาว่า โรงเรียนของเราเคยมีผู้หญิงคนหนึ่งถูกฆาตกรรมในห้องน้ำห้องนั้น !! คนในโรงเรียนส่วนใหญ่มักจะเจอดีกัน ไม่เว้นแม้กระทั่งอาจารย์ บางครั้งเราก็รู้สึกว่าเธออาจจะมาขอส่วนบุญก็ได้ แต่ยังไงเราก็กลัวอยู่ดีนั่นล่ะ !!

           

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น