วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2554

น้องยังเด็กอยู่

เจ้าหนูถูกพ่อแม่ใช้ให้ดูแลน้อง เลี้ยงน้องได้ไม่นานก็เบื่อ เจ้าหนูจึงไปตกปลาโดยอุ้มน้องไปด้วย พอกลับมาในตอนเย็น เจ้าหนูก็อึดอัดบอกกับแม่ว่า

เจ้าหนู : ผมจะไม่พาน้องไปตกปลาอีกแล้ว ผมไม่ได้ปลาสักตัว

แม่ : เถอะน่า...น้องยังเด็กนี่น้องคงส่งเสียงดังจนปลาหนีไ ปหมดละสิท่า

เจ้าหนู : ไม่ใช่ฮะ น้องกินไส้เดือนของผมหมดเกลี้ยงเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น